Uống sữa bầu khi nào?

Sữa bầu rất tốt cho cả mẹ và bé nhưng nên uống sữa bầu vào thời điểm nào là tốt nhất?

Sữa bầu được cho là cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết khi mang thai như axit folic, canxi, sắt, kali… giúp em bé của bạn phát triển hoàn thiện và mẹ bầu có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, khi nào nên bắt đầu uống sữa bà bầu và uống như thế nào mới đúng cách.

uong sua bau khi nao

Khi nào nên bắt đầu uống sữa bầu?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, phụ nữ nên bắt đầu uống sữa dành cho bà bầu ngay từ khi biết mình có thai. Thậm chí các bác sĩ còn cho rằng nếu bạn có kế hoạch mang thai từ trước thì nên uống sữa trước khi thụ thai 3 tháng. Bởi việc bổ sung axít folic cho phụ nữ trước khi mang thai là vô cùng quan trọng vì axít folic có vai trò ngăn ngừa sinh con dị tật ống thần kinh mà ống thần kinh lại được hình thành từ rất sớm, chỉ trong 28 ngày đầu của thai kỳ. Đây cũng là thời điểm chúng ta thường chưa nhận biết được mình đã có thai nên chế độ dinh dưỡng chưa được quan tâm đúng mức.

Dù vậy, không phải chị em nào cũng bắt buộc phải uống sữa bà bầu. Nếu cơ thể bạn đã đầy đủ dưỡng chất và có chế độ ăn uống khoa học, cân bằng thì không nên uống quá nhiều sữa bầu. Để có câu trả lời chính xác, bạn nên khám sức khỏe tổng thể trước khi mang bầu 3-6 tháng hoặc ngay khi biết mình mang thai.

Lady-Vani-2

Một trong những loại sữa bầu được các chuyên gia và người tiêu dùng tín nhiệm hiện nay là sữa Ladymil.  Sản phẩm công thức sinh học cho bà bầu LADYMIL được chọn làm sản phẩm dẫn đường cho tập đoàn FASSKA vào Việt Nam. Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch bằng công nghệ sấy phun khép kín một lần, tạo nên những hạt đồng nhất, giúp bảo toàn được giá trị sinh học của protein, các vitamin và khoáng chất. Sản phẩm có hương vị dâu, chocolate và vani.

Điểm đặc biệt là sản phẩm không sử dụng hương liệu nhân tạo mà hương vị được chiết xuất từ thiên nhiên nên thơm ngon. Các thành phần năng lượng chuyên biệt của sản phẩm còn bảo đảm cung cấp đủ nhu cầu của phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú với proteins có giá trị sinh học cao, chất béo tự nhiên đảm bảo tiêu chuẩn khuyến nghị (axít béo ω3 và ω6) cùng 12 khoáng chất và 13 vitamin.

X