Chuyên gia nói gì về sữa công thức sinh học biomilk

Biomil  Plus là dòng sữa sinh học phổ biến trên thế giới. Ngay khi có mặt tại Việt Nam, Biomil  Plus đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ các chuyên gia.

Theo PGS. TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng viện Dinh Dưỡng kiêm Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Dinh Dưỡng, sữa công thức sinh học Biomil  Plus là sản phẩm sữa được chế biến từ sữa lấy từ loại bò được chăn nuôi bằng phương thức – hữu cơ (sạch), thức ăn và thức uống của bò sữa không được chứa hóa chất, không có chất kích thích tố tăng trưởng nhân tạo, không dùng thực phẩm biến đổi gen; không được sử dụng thuốc trừ sâu bọ trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cỏ.

Hơn thế, quy trình sản xuất bảo toàn được giá trị sinh học của protein, các vitamin, khoáng chất. Đồng thời sản phẩm phải có công thức dinh dưỡng cân đối, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của đối tượng sử dụng, các chất bổ sung có nguồn gốc thiên nhiên như đạm whey tươi lấy từ phomat, sắt hữu cơ chiết xuất từ rau dền, hương vị dâu, sô-cô-la và vani hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên… và tuyệt đối không bỏ thêm bất cứ các amino acid tách biệt vào công thức.

Để bảo toàn giá trị sinh học của các vi chất trong sữa tốt nhất, quy trình sản xuất khép kín trong 1 ngày với việc phối trộn các vi chất ngay từ giai đoạn sữa tươi tươi sạch, sau đó được sấy phun khép kín một lần tạo nên những hạt đồng nhất giúp bảo toàn được giá trị sinh học và chất lượng cao nhất của protein, các vitamin và khoáng chất. Điều này sẽ giúp tạo ra sự hoàn nguyên tuyệt đối gần như sữa tươi.

Sữa Biomil  Plus  được sản  xuất từ sữa bò tươi hữu cơ, bằng phương pháp phun sấy tươi một lần khép kín trong vòng 24h kể từ khi thu sữa. Điều đó đảm bảo giúp giữ trọn độ tươi ngon và các giá trị dinh dưỡng của sữa. Nhà máy sản xuất sữa Biomil Plus đạt các tiêu chuẩn cao nhất thế giới về thực phẩm như HACCP, IFS 6,…

X