Tư vấn chọn sữa cho trẻ sơ sinh nhập ngoại

Sữa cho trẻ sơ sinh hiện nay trên thị trường khá nhiều khiến người tư dùng hoang mang. Dưới đây là những loại sữa cho trẻ sơ sinh nhập ngoại được người tiêu dùng bình chọn.

sua cho tre so sinh

sữa cho trẻ sơ sinh

ABBOT: là hãng sửa của Mỹ tại Việt Nam được nhiều bà mẹ biết đến,chọn lữa và tin dùng,có doanh số bán hàng mạnh nhất, các bạn nên chọn dòng sản phẩm Gold là tốt nhất chất lượng ổn định như: Similac cho bé từ o-6 tháng, Similac gain cho bé từ 6-12 tháng, Gain plus cho bé từ 1-3 tuổi. Dòng cao cấp cho trẻ biếng ăn PediaSure cho bé từ 1-10 tuổi đây là dòng sữa tốt tuy nhiên theo kinh nghiệm của tôi thì không nên cho bé uống liên tục vì trong sữa có quá nhiều chất bổ dễ gây thừa chất.

Ngoài ra còn có dòng sản phẩm Similac neosure dành cho trẻ thiếu tháng tuy nhiên chỉ có thể mua ở bệnh viện Nhi đồng hay đường Nguyễn Thông vì ở ngoài ít người bán do kén người mua.

– DUMEX: là hãng sữa tương đối về giá cả lẫn chất lượng và thường được mọi người sử dụng khá nhiều. Dòng sản phẩm Dumex miễn Dịch số 1 cho bé từ 0-6 tháng, số 2 từ 6-12 tháng, số 3 1-3 tuổi, số 4 từ 4 tuổi trở lên, tuy được sử dụng nhiều nhưng  mọi người nên xem hạn sử dụng vì các đại gia trữ sữa này nhiều nên hay bị hàng cận gần kề hạn sử dụng  dễ gây tiêu chảy cho bé.
Tư vấn chọn thương hiệu sản phẩm sữa cho bé tốt nhất cho năm 2013 phần 3

– Biomil:

Sữa cho trẻ sơ sinh Biomil Plus 1 là sữa công thức sinh học cao cấp, dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Sữa Biomil Plus 1 được nhập khẩu nguyên lon từ châu Âu (vương quốc Bỉ). Sữa Biomil Plus được sản  xuất từ sữa bò tươi hữu cơ, bằng phương pháp phun sấy tươi một lần khép kín trong vòng 24h kể từ khi thu sữa. Điều đó đảm bảo giúp giữ trọn độ tươi ngon và các giá trị dinh dưỡng của sữa. Nhà máy sản xuất sữa Biomil Plus 1 đạt các tiêu chuẩn cao nhất thế giới về thực phẩm như HACCP, IFS 6,…

Các đặc điểm cần chú ý: Hộp sữa Biomil Plus 1 có 3 lớp nắp giúp sữa được bảo quản một cách tốt nhất. Hạn sử dụng được dập nổi dưới đáy lon. Hạn sử dụng của sữa Biomil Plus 1 là 2 năm kể từ ngày sản xuất.

X