Thư cảm ơn của Công ty CP Profomilk tới quý chủ shop, nhà phân phối

Chân thành cảm ơn các Quý Chủ Shop, Quý Nhà Phân Phối đã hỗ trợ, tin tưởng và hợp tác với Profomilk trong suốt thời gian qua và đặc biệt đã dành thời gian quý báu để tham dự vào Lễ ra mắt Sản Phẩm dinh dưỡng Ladymil, diễn ra ngày 29/3/2014 vừa qua tại khách sạn Sofitel Plaza.

THƯ CẢM ƠN

V/v: Tổ chức Hội thảo và lễ ra mắt thực phẩm bổ sung công thức sinh học với sự phát triển toàn diện của mẹ và bé.

Kính gửi: Quý chủ shop / nhà phân phối !

Lời đầu thư, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Profomilk, tôi xin gửi tới Quý chủ shop và nhà phân phối lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn trân trọng nhất!

Trong buổi ra mắt sản phẩm sữa bột Ladymil dành cho bà mẹ mang thai ngày 29/03/2014 được tổ chức tại khách sạn Sofitel Plaza, Công ty Profomilk rất vui mừng, tự hào và hãnh diện khi nhận được sự quan tâm nhiệt tình, sự có mặt đầy đủ và sự đánh giá cao của Quý chủ shop, nhà phân phối về sản phẩm sữa bột Ladymil!

Tôi xin bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới Quý chủ shop, Quý nhà phân phối đã hỗ trợ, tin tưởng, hợp tác và ủng hộ Công ty chúng tôi trong ngày lễ ra mắt sản phẩm sữa Ladymil. Đáp lại niềm tin mà Quý khách hàng dành tặng, Công ty cổ phần Profomilk sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục lựa chọn những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất từ Châu Âu về phục vụ cuộc sống người Việt, nâng cao chất lượng sống cả về thể chất và tinh thần người Việt.

Một lần nữa thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, tôi xin chúc cho quan hệ giữa Công ty và Quý chủ shop, nhà phân phối phát triển bền vững và đoàn kết dài lâu.

Cuối cùng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới gia đình Quý chủ shop, nhà phân phối,chúc Quý vị sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong kinh doanh!

Trân trọng cảm ơn !
Giám đốc
(đã kí)
Nguyễn Vũ Thắng

X