Sữa giúp bữa phụ của bé ngon lành hơn

Bổ sung sữa vào bữa ăn phụ của bé là cách khôn ngoan giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa, chức năng miễn dịch và thúc đẩy chức năng não cũng như sức khỏe toàn diện.

sua biomil

Không giống như người lớn chỉ nên ăn 3 bữa một ngày, trẻ cần nhiều bữa ăn hơn, trong đó ngoài ba bữa chính có thêm hai đến ba bữa phụ, tùy theo lứa tuổi.

Một bữa ăn phụ vốn là bữa ăn nhẹ, Nhưng nó vẫn cần cần đảm bảo cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho trẻ. Mẹ có thể chuẩn bị thêm món ăn từ sữa lên men dinh dưỡng và chế phẩm từ sữa, bánh mỳ, bánh quy, mật ong, trái cây, bánh đậu xanh, khoai tây nấu chín… Khi đó, thời gian các bữa ăn chính và phụ cũng cần phân bố một cách hợp lý để trẻ không bị quá no hay quá đói. Hơn nữa, cần phân loại thực phẩm xem loại nào dùng trong bữa phụ, loại nào dùng trong bữa chính. Ví dụ như thịt cá, rau, đậu, cơm, canh các loại nên cho ăn vào bữa chính. Còn bữa phụ nên cho bé dùng bánh mì, bánh ngọt, trái cây, sữa, nước quả… Ngay sau khi ăn bữa chính thì không nên cho ăn tiếp các thức ăn mà bữa ăn phụ sẽ ăn để bé có thể tập trung tiêu hóa cho bữa chính. Bữa phụ thường được đặt thời gian giữa hai bữa chính là hợp lý.

Ở VN, những thực phẩm bổ sung cho bữa phụ của trẻ theo truyền thống rất phong phú và đa dạng, bổ dưỡng, ví như các loại bánh, các loại trái cây. Tuy nhiên, bạn nên bổ sung thêm cho bé một cốc sữa giúp bé có đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày.

Giới thiệu loại sữa công thức tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay

Bio-1

Sữa biomil là sữa công thức hàng đầu tại châu Âu được phân phối độc quyền bởi công ty Profomilk. Tất cả các protein sinh học được sử dụng để sản xuất sữa Biomil là tự nhiên và không bỏ thêm bất cứ các amino acid tách biệt vào công thức. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có thực phẩm bổ sung công thức sinh học với đầy đủ dưỡng chất từ thiên nhiên thuần khiết. Thực phẩm này sẽ giúp bé hấp thu dưỡng chất, giúp phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.

Bạn xem link http://profomilk.vn/phan-phoi/ để cập nhật kênh phân phối uy tín của hãng sữa nhé.

X