Profomilk cung cấp những loại sữa gì

Profomilk hiện là một trong những công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam. Profomilk  đi tiên phong phân phối các sản phẩm sữa cao cao cấp có nguồn gốc sinh học được nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu.

profomilk

Ladymil và Biomil là sản phẩm của Fasska, công ty hàng đầu trong lĩnh vực sữa sinh học của vương quốc Bỉ được công ty Profomilk phân phối tại Việt Nam.

Theo phó giáo sư Lâm, đây là lần đầu tiên Việt Nam có thực phẩm bổ sung công thức sinh học với đầy đủ dưỡng chất từ thiên nhiên thuần khiết. Thực phẩm này sẽ giúp mẹ và bé hấp thu dưỡng chất, giúp phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em Việt Nam.

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, những năm gần đây, chất lượng thực phẩm ngày càng giảm sút khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn nguồn thực phẩm đầy đủ dưỡng chất mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, một trong những nguồn thực phẩm cung cấp dưỡng chất quan trọng cho bà mẹ mang thai và trẻ em là sữa. Hiện nay, sữa sinh học Biomilk được nhiều quốc gia tiên tiến nghiên cứu sản xuất và trở thành một xu hướng lựa chọn mới của nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của Profomilk đều nằm trong dòng sữa công thức sinh học cao cấp từ châu Âu. Khác với các loại sữa công thức thông thường, các sản phẩm sữa công thức sinh học cao cấp được thu từ những con bò nuôi bằng phương pháp hữu cơ, được sản xuất bằng phương pháp phun sấy tươi một lần khép kín trong vòng 24h và có công thức giống sữa mẹ nhất. Các sản phẩm của Profomilk đều được nhập khẩu nguyên lon từ châu Âu đạt các tiêu chuẩn cao nhất về thực phẩm như HACCP, IFS6… Tìm hiểu thêm về dòng sữa công thức sinh học cao cấp tại http://suacongthucsinhhoc.com

X