Ladymil sữa bột cao cấp dành cho bà bầu

Ladymil sữa sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới được phân bố độc quyền bởi công ty profomilk. Ladymil rất tốt cho sức khỏe bà bầu.

CÔNG THỨC SINH HỌC của LADYMIL được làm từ nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch bằng công nghệ sấy phun khép kín một lần, cho những hạt sữa đồng nhất, giúp bảo toàn được giá trị sinh học của protein, các vitamin và khoáng chất, giúp Hấp Thu Dưỡng Chất Tối Ưu cho mẹ và bé yêu.

LADYMIL giàu các chất chứa men tiêu hóa (Prebiotics, Fructo oligosaccharid, Ladtose), đồng thời cung cấp Inulin (chất xơ tự nhiên) thúc đẩy sự phát triển của hệ vi sinh có lợi cho đường ruột, giúp hấp thu tối đa các dưỡng chất, giảm thời gian truyền dinh dưỡng từ người mẹ sang con và hạn chế vấn đề táo bón.

Điểm đặc biệt là sản phẩm không sử dụng hương liệu nhân tạo mà hương vị được chiết xuất từ thiên nhiên nên thơm ngon. Các thành phần năng lượng chuyên biệt của sản phẩm còn bảo đảm cung cấp đủ nhu cầu của phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú với proteins có giá trị sinh học cao, chất béo tự nhiên đảm bảo tiêu chuẩn khuyến nghị (axít béo ω3 và ω6) cùng 12 khoáng chất và 13 vitamin.

sua ladymil

sua ladymil

X