Sữa ong chúa giúp trẻ biếng ăn hết ”kén ăn”

Việc bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn đến nay vẫn là một vấn đề khiến các bà mẹ phải đau đầu.

Trẻ biếng ăn cần được bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng.Và sữa ong chúa là lựa chọn hoàn hảo cho trẻ biếng ăn.Các mẹ cùng tham khảo nhé.

Tại sao sữa ong chúa là giải pháp hoàn hảo cho trẻ biếng ăn?

Theo khoa học chứng mình, trong thành phần của sữa ong chúa có chứa chất pantothenic acid, chất này rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, nó giúp cho quá trình tiêu hóa diễn ra trơn tru dễ dàng hơn, trẻ em sẽ có cảm giác đói và thèm ăn.

Đồng thời trong sữa ong chúa có chứa nhiều dưỡng chất, chất khoáng, sinh tố và các chất đạm cần thiết, cung cấp cho cơ thể của các trẻ biếng ăn, giúp các bé phát triển đầy đủ hơn.Do mật ong chúa là chất hoàn toàn từ tự nhiên, nên  không gây ra những hiện tượng tiêu cực tới sức khỏe của trẻ biếng ăn, nên các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Cách sử dụng

Đối với những trẻ  biếng ăn, mỗi ngày bạn sử dụng khoảng 250mg sữa ong chúa pha vô nước ấm cho trẻ uống ( có thể pha kèm một chút mật ong) để giúp cho trẻ thích thú và dễ uống hơn. Các bậc phụ huynh thường xuyên cho trẻ sử dụng mỗi ngày sẽ cải thiện được tình trạng biếng ăn ở trẻ và giúp cho các bé phát triển thể lực đầy đủ và khỏe mạnh.

sua ong chua 1

Lời khuyên

Sữa ong chúa rất tốt cho sức khỏe của trẻ em, tuy nhiên bạn cần cân nhắc sử dụng liều lượng cho phù hợp, tránh lạm dụng quá nhiều sẽ gây tác dụng không tốt. Cùng với đó bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao các bé nhà mình lại không chịu ăn để có các cách thay đổi khẩu phẩn ăn cho phù hợp, thay đổi các món ăn gây hứng thú cho trẻ, đồng thời không nên tạo tâm lí khó chịu, ép buộc các bé ăn làm cho các bé sợ và lo lắng…

 

X