Hội thảo ” Thực phẩm bổ sung công thức sinh học với sự phát triển toàn diện của Mẹ và Bé”

Ty_le_suy_dinh_duong_o_tre_duoi_5_tuoi_o_muc_dang_bao_dong_new

Ngày 29/03/2014, Công ty cổ phần Profomilk đã tổ chức Hội thảo “ Thực phẩm bổ sung công thức sinh học với sự phát triển toàn diện của mẹ và bé”.

Tại hội thảo, công ty Profomilk cho ra mắt sản phẩm dinh dưỡng LADYMIL và BIOMIL với công thức sinh học giúp hấp thu dưỡng chất tối ưu”. Hội thảo được tổ chức trang trọng tại khách sạn Sofitel Plaza – số 01 ĐườngThanh Niên – Ba Đình – Hà Nội.

Hoi_thao_Thuc_pham_bo_sung_cong_thuc_sinh_hoc

Xu hướng dùng sữa sinh học Biomilk tại Việt Nam và trên thế giới

Những năm gần đây, chất lượng thực phẩm ngày càng giảm sút khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn nguồn thực phẩm đầy đủ dưỡng chất mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

Đặc biệt, thực phẩm dành cho bà bầu và trẻ em rất được chú trọng. Một trong những nguồn thực phẩm cung cấp dưỡng chất quan trọng cho bà mẹ mang thai và trẻ em là sữa. Hiện nay, sữa sinh học Biomilk được nhiều quốc gia tiên tiến nghiên cứu sản xuất và trở thành một xu hướng lựa chọn mới của nhiều người tiêu dùng thông thái trên toàn thế giới.

Theo PGS – TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng viện Dinh Dưỡng kiêm Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Dinh Dưỡng thì, sữa công thức sinh học Biomilk được coi là sạch và hữu cơ vì đây là sản phẩm sữa được chế biến từ sữa lấy từ loại bò được chăn nuôi bằng phương thức – hữu cơ (sạch), Thức ăn và thức uống của bò sữa không được chứa hóa chất, không được sử dụng thuốc trừ sâu bọ trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cỏ, không dùng thực phẩm biến đổi gen làm thức ăn.

Đàn bò không được nuôi lớn bằng kích thích tố tăng trưởng nhân tạo. Quy trình thu gom, chế biến, đóng gói sữa được kiểm soát nghiêm ngặt, khép kín, với thời gian nhanh nhất, không chất bảo quản, đảm bảo tươi mới đạt các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm. và quan trọng nhất Quy trình sản xuất bảo toàn được giá trị sinh học của protein, các vitamin, khoáng chất. Đồng thời sản phẩm phải có công thức dinh dưỡng cân đối, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của đối tượng sử dụng, các chất bổ sung có nguồn gốc thiên nhiên. Đảm bảo sự hấp thu dưỡng chất một cách tối ưu đem lại giá trị dinh dưỡng lớn cho người sử dụng.

LADYMIL (cho mẹ), BIOMIL (cho trẻ em) là sản phẩm của FASSKA, công ty hàng đầu trong lĩnh vực sữa sinh học của vương quốc Bỉ được công ty Profomilk phân phối tại Việt Nam.

Sau khi chinh phục thị trường châu Âu và gần 40 quốc gia trên thế giới bằng công nghệ “công thức sinh học” hoàn toàn từ whey protein và các chất bổ sung hoàn toàn thiên nhiên không hóa chất và chất bảo quản. FASSKA quyết định điểm dừng chân tiếp theo là Việt Nam với mục tiêu chinh phục các bà mẹ khó tính.

Công thức tươi tự nhiên: Điểm độc đáo khác biệt trong các sản phẩm của FASSKA là sản phẩm có whey protein tươi từ phomat và các dưỡng chất bổ sung hoàn toàn thiên nhiên thuần khiết. Tất cả các protein sinh học được sử dụng để sản xuất LADYMIL, BIOMIL là tự nhiên và không bỏ thêm bất cứ các amino acid tách biệt vào công thức. LADYMIL có hương vị dâu, sô-cô-la và vani hoàn toàn không sử dụng hương liệu nhân tạo mà hương vị được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất thơm ngon.

Công nghệ tiên tiến và được kiểm soát nghiêm ngặt: Quy trình sản xuất khép kín trong 1 ngày của FASSKA cũng là một điểm khác biệt. FASSKA sử dụng sữa tươi thu hoạch trực tiếp từ hệ thống nông trại nuôi bò sữa hoàn toàn theo phương pháp hữu cơ của FASSKA, một trong những hệ thống nông trại lớn và hiện đại nhất châu Âu theo chu trình thu hoạch – sản xuất 24h/ngày và suốt tuần, đảm bảo sữa tươi sạch tốt nhất. Các dưỡng chất bổ xung được chiết xuất hoàn toàn thiện nhiên phối trộn ngay từ giai đoạn sữa nước với nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch bằng công nghệ sấy phun khép kín một lần tạo nên những hạt đồng nhất giúp bảo toàn được giá trị sinh học và chất lượng cao nhất của protein, các vitamin và khoáng chất. Đảm bảo khi pha đạt được sự hoàn nguyên tuyệt đối gần như sữa tươi.

Công thức sinh học bổ sung các dưỡng chất thiên nhiên với hàm lượng cân bằng, phù hợp nhất với từng đối tượng chuyên biệt: LADYMIL và BIOMIL tuân thủ tất cả các khuyến cáo và quy định bắt buộc của các tổ chức y tế với dòng sản phẩm dinh dưỡng cho bà bầu và trẻ em. Các thành phần năng lượng chuyên biệt của LADYMIL còn bảo đảm cung cấp đủ nhu cầu của phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú với Proteins có giá trị sinh học cao, chất béo tự nhiên đảm bảo tiêu chuẩn khuyến nghị (axít béo ω3 & ω6) cùng 12 khoáng chất & 13 vitamins.

LADYMIL giúp phát triển hệ thần kinh nhờ có chứa các hàm lượng Omega 3& 6 (các axit béo thiết yếu) đóng vai trò trong sự hình thành của màng tế bào não, võng mạc, hạn chế nguy cơ chậm phát triển. Sữa chứa Taurine (axit amin tự do) chiếm hàm lượng lớn trong các tế bào thần kinh và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển não, võng mạc của thai nhi. Ngoài ra, LADYMIL còn chứa Choline có vai trò quan trọng trong sự phát triển trí não của bé.

Đặc biệt với hàm lượng sắt hữu cơ chiết xuất từ rau dền cao gấp 3 lần trong các sữa công thức khác mà hoàn toàn không gây táo bón, đáp ứng gần như hoàn toàn nhu cầu sắt của bà mẹ trong suốt quá trình mang thai và cho con bú. Điểm nổi trội nữa mà LADYMIL đem lại là giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và bé thông qua việc bổ sung vitamin và khoáng chất như: Selen, Đồng, Mangan, Natri…

Với dòng sản phẩm BIOMILK dành cho trẻ với công thức, tỷ lệ các chất dinh dưỡng gần giống sữa mẹ nhất, đầy đủ dưỡng chất bổ sung đạt tiêu chuẩn tươi tự nhiên và năng lượng cân bằng.

Bà Lê Hải Linh, Giám đốc sản phẩm cho biết: “Chúng tôi quyết định mang các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp nhập nguyên lon LADYMIL, BIOMIL của FASSKA vào Việt Nam vì tại đây, phân khúc thị trường về sản phẩm cao cấp công thức sinh học thuần khiết thiên nhiên hoàn toàn chưa tồn tại.

Theo số liệu thống của viện Dinh dưỡng quốc gia, Tỷ lệ suy dinh dưỡng và thiếu vi chất dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam nhóm trẻ dưới 5 tuổi cũng luôn ở mức đáng báo động, tỷ lệ thiếu máu thiếu sắt trong những năm từ 2000-2009 ở các vùng miền trên cả nước luôn ở mức trên 30%, số liệu năm 2012 cũng cho thấy tỷ lệ suy dinh dưỡng cân nặng/ tuổi ở mức 16,2%.

Suy dinh dưỡng về chiều cao/tuổi ở mức 26.7%.những số liệu này cho thấy tầm quan trọng phải bổ sung vi chất dinh dưỡng cho trẻ dưới 5 tuổi, đặc biệt là các vi chất tự nhiên

Đồng thời, việc bổ sung lượng protein cần thiết cho cơ thể trẻ sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nguồn protein từ thực phẩm có đủ và đa dạng không, khả năngchuyển hóa từ protein thực phẩm thành acid amin, các chuỗi peptid, có đầy đủ acid amin thiết yếu hay không v.v… Vì vậy, trong quá trình mang bầu, và khi trẻ còn nhỏ, việc bổ sung dinh dưỡng và các vi chất thiết yếu rất quan trọng. Dinh dưỡng tốt cho mẹ mang bầu sẽ khiến con khỏe do hệ miễn dịch được củng cố.

Việc dùng thực phẩm bổ sung “công thức sinh học” với đầy đủ dưỡng chất từ thiên nhiên thuần khiết sẽ giúp mẹ và bé hấp thu dưỡng chất tối ưu, hiệu quả cao phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em Việt Nam, giúp mẹ và bé phát triển toàn diện, nâng cao thể trạng, sức đề kháng, mẹ khỏe, con thông minh”.

– Theo Hanoimoi.com.vn –

http://hanoimoi.com.vn/Tin-tuc/Suc-khoe/674643/hoi-thao-thuc-pham-bo-sung-cong-thuc-sinh-hoc-voi-su-phat-trien-toan-dien-cua-me-va-be

X