Gợi ý bữa sáng từ sữa cho trẻ sơ sinh đầy đủ dinh dưỡng

Sữa cho trẻ sơ sinh cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ vì thế hãy bổ sung sữa cho trẻ sơ sinh vào thực đơn hàng ngày nhé!

sua cho tre so sinh

Các loại sinh tố hoa quả bổ dưỡng

Một cốc sinh tố trái cây tươi ngon cũng là một sự lựa chọn hay cho bé. Mẹ hãy chọn loại trái cây mà bé thích rồi xay nhuyễn cùng với sữa cho trẻ sơ sinh và bổ sung thêm bánh mỳ ngũ cốc nướng hoặc một món ăn nhẹ nhàng gì đó là đã có một bữa ăn sáng tuyệt hảo cho bé. Một số loại quả nhiều dinh dưỡng mà mẹ có thế chọn để xay cùng với sữa tươi thanh trùng buổi sáng cho con là chuối, xoài, dâu tây…

Ngoài ra, mẹ còn có thể cùng con dùng sữa  sữa cho trẻ sơ sinh để làm bánh ngọt “home-made” để sử dụng vào bữa sáng. Những chiếc bánh với tạo hình ngộ nghĩnh rất phù hợp để giúp con ngon miệng và hào hứng với bữa ăn hơn, đặc biệt là đối với những bé biếng ăn.

Các món soup nấu với sữa cho trẻ sơ sinh

Các món soup luôn là đồ ăn ưa thích của mọi đứa trẻ. Một bát soup nóng hổi cũng là gợi ý hoàn hảo cho mẹ khi chuẩn bị bữa sáng cho con vì soup rất dễ ăn và đầy đủ dinh dưỡng.

Một số món soup sẽ trở nên hấp dẫn, thơm ngon hơn rất nhiều khi mẹ cho một chút sữa cho trẻ sơ sinh vào khi nấu như soup bí đỏ, soup nấm hay soup gà ngô kem…Sữa tươi sạch thanh trùng sẽ giúp món ăn dậy mùi thơm và hấp dẫn các con hơn. Mẹ chỉ cần cho con ăn kèm bánh mì hoặc trái cây là đủ năng lượng để con tha hồ hoạt động vui chơi.

Lưu ý cho các mẹ khi sử dụng sữa cho trẻ sơ sinh để nấu soup là không nên đun quá lâu để tránh làm mất hương vị tự nhiên và các chất dinh dưỡng trong sữa.

X