Cách bảo quản sữa mẹ khoa học

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, khị mẹ vắt sữa, để đảm bảo trọn vẹn dinh dưỡng và vệ sinh cho trẻ, mẹ nên biết bảo quản sữa vắt đúng cách.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của mọi em bé với đầy đủ dưỡng chất cần thiết mà không loại sữa nào có thể thay thế được. Vì thế, với các mẹ phải đi làm lại sau sinh, việc cho con bú là một trong những băn khoăn hàng đầu. Nếu chỗ làm ở xa, bạn không thể tranh thủ về nhà vào giờ nghỉ trưa thì lại càng khó khăn hơn. Vì thế, việc vắt sữa mẹ và dự trữ sẵn sữa cho con là một lựa chọn hợp lý nhất.

Bảo quản sữa mẹ không phải là việc quá cầu kỳ và phức tạp, nhưng để giữ lại được đầy đủ chất dinh dưỡng từ sữa mẹ thì chúng ta cần bảo quản đúng cách với một số lưu ý quan trọng. Infographic dưới đây sẽ hướng dẫn các mẹ cách bảo quản sữa mẹ an toàn.

bao-quan-sua-me

Nếu nguồn sữa mẹ không đủ, mẹ có thể bổ sung cho bé sữa công thức. Sữa biomil là sữa công thức hàng đầu tại châu Âu được phân phối độc quyền bởi công ty Profomilk. Tất cả các protein sinh học được sử dụng để sản xuất sữa Biomil là tự nhiên và không bỏ thêm bất cứ các amino acid tách biệt vào công thức. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có thực phẩm bổ sung công thức sinh học với đầy đủ dưỡng chất từ thiên nhiên thuần khiết. Thực phẩm này sẽ giúp bé hấp thu dưỡng chất, giúp phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.

Bạn xem link http://profomilk.vn/phan-phoi/ để cập nhật kênh phân phối uy tín của hãng sữa nhé.

X