Những lưu ý dành cho mẹ bầu và cho con bú

Canxi rất quan trọng trong sự phát triển của thai nhi và sức khỏe bà mẹ. Vì vậy cần cung cấp đủ canxi trong suốt thời gian mang thai.

Các chuyên gia cho biết:

– MẸ BẦU sẽ cần khoảng 1.200mg canxi mỗi ngày. Việc cung cấp đủ nhu cầu canxi trong thời kỳ mang thai sẽ giúp tạo thành và phát triển bộ xương THAI NHI và bảo đảm toàn vẹn bộ xương của MẸ.

– BÀO THAI tích lũy khoảng 200mg Canxi mỗi ngày trong suốt 3 tháng cuối của thai kỳ.

– MẸ ĐANG CHO CON BÚ Trong suốt giai đoạn cho con bú có khoảng 200 – 300 mg canxi được tiết vào sữa mẹ mỗi ngày.

Hơn thế nữa, xương là mô sống nên hằng ngày canxi đều lắng đọng và thoát khỏi bộ xương nên rất cần canxi. Việc tích lũy canxi đều đặn là rất cần thiết, nó vừa thay thế cho phần canxi mất đi vừa tạo nguồn dự trữ canxi khi mà các thực phẩm cung cấp không đủ.

Trong trường hợp cơ thể không hấp thu đủ canxi hoặc lượng canxi đưa vào ít thì lượng canxi bị rút ra từ xương sẽ nhiều hơn. Dần dần làm tiêu xương, xốp xương và dễ gãy. Canxi còn có vai trò giúp cho sự co cơ, nhịp đập của tim, sự đông máu và giúp hệ thần kinh gửi đi các thông tin.

sua ladymil

Sữa Ladymil là sữa công thức sinh học cao cấp, dành cho phụ nữ đang mang thai và nuôi con bú. Sữa  Ladymil được nhập khẩu nguyên lon từ châu Âu (vương quốc Bỉ). Sữa Ladymil được sản  xuất từ sữa bò tươi hữu cơ, bằng phương pháp phun sấy tươi một lần khép kín trong vòng 24h kể từ khi thu sữa. Điều đó đảm bảo giúp giữ trọn độ tươi ngon và các giá trị dinh dưỡng của sữa.  Chỉ  2 ly sữa LadyMil mỗi ngày cung cấp đầy đủ 100%Nhu Cầu Canxi cho mẹ mỗi ngày.

X