Người đẹp showbiz khẩu chiến chọn sữa cho bé sơ sinh

Sữa cho bé sơ sinh ngoại hay nội tốt hơn luôn là mối quan tâm của các bà mẹ. Ngay cả người nổi tiếng cũng không ngoại lệ.

Có rất nhiều ý kiến khác nhau trong việc xác định tiêu chí nào quan trọng nhất trong việc chọn sữa cho bé sơ sinh và các bà mẹ là người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Kiện tướng Khánh Thi cho biết đang rất “đau đầu” về chuyện chọn loại sữa nào mới thực sự tốt cho con giữa một rừng nhãn hiệu sữa hiện nay. Nữ hoàng dancesport cho rằng phải mua sữa ngoại nhập, tuy “đắt nhưng xắt ra miếng”!

sua cho be so sinh khanh thi

Dòng trạng thái của Khánh Thi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bà mẹ trên facebook của cô. Họ hào hứng chia sẻ về kinh nghiệm chọn sữa cho con và cũng không ít người đồng ý với ý kiến của Khánh Thi. Tuy nhiên mẹ bé Thỏ – siêu mẫu Xuân Lan lại có suy nghĩ khác. Cô cho rằng chọn sữa chỉ vì cái mác ngoại nhập thôi là chưa đủ, điều quan trọng nhất đó chính là nguồn gốc của sữa cho bé sơ sinh. Xuân Lan còn dẫn một bài báo về tình trạng không rõ nguồn gốc của các loại sữa hiện nay.

sua cho be so sinh xuan lan

Bình luận của Xuân Lan được khá nhiều “like”, thể hiện sự đồng tình của các bà mẹ có cùng suy nghĩ trong khi Khánh Thi thì lại cho rằng mẹ bé Thỏ quá lo xa. Đã là sữa ngoại thì ắt hẳn phải tốt. Nếu mà không tốt như lời quảng cáo thì cũng không có cách nào để kiểm tra nguồn gốc thật sự của sữa được.

 sua cho be so sinh khau chien

Xuân Lan ngay lập tức, đã “phản pháo” lại Khánh Thi. Siêu mẫu thể hiện sự hiểu biết rất tốt của mình khi nêu ra những bất cập về việc thiếu vắng những thông tin quan trọng quyết định chất lượng sữa như nguồn gốc của sữa tươi nguyên liệu, cách thu hoạch, sản xuất và bảo quản… Cô còn chia sẻ về công nghệ truy xuất nguồn gốc sữa đã được áp dụng trên toàn thế giới từ trước đến nay mà ít người Việt biết được.

sua cho be so sinh khau chien xuan lan khanh thi

 Các thông tin cụ thể từ công nghệ truy xuất nguồn gốc sữa mà Xuân Lan nói tới

Cuộc tranh cãi nho nhỏ của Xuân Lan và Khánh Thi đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bà mẹ “bỉm sữa”. Tất cả đều bày tỏ sự bất an trong việc chọn sữa và hy vọng sẽ có nhãn sữa giải quyết được những vấn đề trên.

Có vẻ như hiện nay đang có hai luồng ý kiến về việc chọn sữa cho con và câu chuyện này vẫn chưa thực sự ngã ngũ nhưng qua đây có thể thấy được nỗi lo lắng cũng như niềm mong mỏi của các bà mẹ, luôn muốn đem đến những gì tốt đẹp nhất dành cho con của mình.

Hy vọng 2 người mẹ trẻ sớm tìm được câu trả lời cho những lo lắng của mình khi chọn sữa cho bé sơ sinh.

X