Bé lười uống sữa, mẹ phải làm sao?

Sữa công thức sinh học sẽ là lựa chọn khôn ngoan cho mẹ khi bé lười uống sữa.

be luoi uong sua

Hỏi:

Bé nhà em được 6 tháng rồi nhưng mới nặng 6.6kg. Cháu không chịu bú bình và ăn sữa ngoài. Cháu cũng có biểu hiện rụng tóc và mọc tóc không đều. Hiện nay bé vẫn chưa mọc răng nào.

Em không biết làm thế nào để cháu ăn ngon hơn. Em phải đi làm nên cháu phải ăn nước cháo nhưng vẫn lười ăn lắm. Hãy giúp em cách để cháu nhà em ăn ngon hơn và cách để bổ sung vitamin D cho cháu. Em cảm ơn! (thuha720..@yhoo.com)

Trả lời:

Tốt nhất em nên cho cháu đến khám tư vấn tại Viện Dinh Dưỡng hoặc trung tâm tư vấn dinh dưỡng của nơi mình cư trú, vì liều lượng uống các vitamin và khoáng chất phụ thuộc vào mức độ còi xương của trẻ, chị không thể tư vấn qua mạng được.

Chính do thiếu các vi chất dinh dưỡng cũng là nguyên nhân gây bé biếng ăn, cháu lười ăn sữa em có thể trộn sữa bột vào cháo xay hoặc bột cho bé ăn cũng được. So với tuổi cháu cũng chỉ nhẹ cân một chút, chưa có gì đáng lo ngại lắm, nhưng cháu cần được đi khám BS để điều trị bệnh còi xương.

BS Lê Thị Hải – Viện dinh dưỡng Quốc gia

Giới thiệu sữa bột công thức sinh học biomil tốt cho bé :

biomil-01-shadow-1

Sữa Biomil là một trong những loại sữa có giá bình ổn và được các bà mẹ tin dùng hiện nay. Sữa Biomil là sữa công thức sinh học cao cấp được nhập khẩu nguyên lon từ châu Âu (vương quốc Bỉ). Sữa Biomil được sản  xuất từ sữa bò tươi hữu cơ, bằng phương pháp phun sấy tươi một lần khép kín trong vòng 24h kể từ khi thu sữa. Điều đó đảm bảo giúp giữ trọn độ tươi ngon và các giá trị dinh dưỡng của sữa giống sữa mẹ nhất. Sữa biomil có 3 loại thích hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

X