Bật mí cách uống sữa bầu tốt nhất cho mẹ

Sữa bầu đôi khi rất khó uống nhưng sữa bầu lại hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho mẹ trong suốt giai đoạn mang thai.

uong-sua-khi-mang-bau-nhieu-hay-it-deu-khong-tot

Bác sĩ Hào khuyên các mẹ: “Khi mới bắt đầu uống sữa, đừng vội ép mình uống một lúc hết 1 cốc sữa ngay, có thể chia nhỏ làm nhiều bữa trong một ngày. Từng chút một cho đến khi quen dần.

Trên thị trường hiện nay sữa bà bầu có rất nhiều vị cho bạn lựa chọn, hãy chọn vị mà bạn cảm thấy thích nhất, không nên ép mình uống một loại cố định. Nếu không thể uống được sữa bột, hoàn toàn có thể thay thế bằng sữa tươi chứ không nhất thiết phải là sữa bầu”.

sua ladymil

Uống sữa đúng cách rất tốt cho dinh dưỡng bà bầu vì nó bổ sung nhiều vi chất cần thiết cho sự phát triển cho cả mẹ và bé vì vậy mẹ bầu nên biết uống sữa một cách thông thái nhất.

Một trong những loại sữa bầu được các chuyên gia và người tiêu dùng tín nhiệm hiện nay là sữa Ladymil.  Sản phẩm công thức sinh học cho bà bầu LADYMIL được chọn làm sản phẩm dẫn đường cho tập đoàn FASSKA vào Việt Nam. Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch bằng công nghệ sấy phun khép kín một lần, tạo nên những hạt đồng nhất, giúp bảo toàn được giá trị sinh học của protein, các vitamin và khoáng chất. Sản phẩm có hương vị dâu, chocolate và vani.

Điểm đặc biệt là sản phẩm không sử dụng hương liệu nhân tạo mà hương vị được chiết xuất từ thiên nhiên nên thơm ngon. Các thành phần năng lượng chuyên biệt của sản phẩm còn bảo đảm cung cấp đủ nhu cầu của phụ nữ trong thời kỳ mang thai và cho con bú với proteins có giá trị sinh học cao, chất béo tự nhiên đảm bảo tiêu chuẩn khuyến nghị (axít béo ω3 và ω6) cùng 12 khoáng chất và 13 vitamin.

X